Liên hệ mua bản quyền Lumion 3D tại Hồ Chí Minh - (028) 36 100 816 | Hà Nội - (024) 3915 6886 sales@pacisoft.com

Lumion 6.5 chính thức phát hành
cập nhật nhiều tính năng mới

Lumion 6.5 chính thức phát hành cập nhật nhiều tính năng mới

Lumion 6.5 sẵn sàng với engine mới, nhiều tính năng hấp dẫn

Lumion 6.5 bao gồm một bản cập nhật về render engine. Render engine sẽ làm việc tốt hơn trên windows 8 và 10. Hơn nữa, Lumion sẽ truy cập thêm bộ nhớ của card đồ họa trong windows 10 ( phiên bản trước tối đa là 4GB). Phần thêm này sẽ cho phép các cảnh quay lớn hơn. Bản cập nhật cũng cung cấp một nền tảng tốt hơn cho sự phát triển trong tương lai.

Lumion 6.5 chính thức phát hành cập nhật nhiều tính năng mới

Transparent Trees

Giờ đây bạn có thể làm cho cây và thực vật trong suốt. Đây là cách tuyệt vời để ngăn lá cây che đi các chi tiết mà bạn muốn thể hiện.

News & Learning On The Home Screen

Home Screen của Lumion giờ đây sẽ hiển thị các lời khuyên, mẹo và các item nhằm giúp bạn sử dụng Lumion tốt hơn.

Panorama Mode

Chế độ Panorama được thêm vào chế độ Photo và Video

Bạn có thể chia sẽ các ảnh panorama online thông qua MyLumion hay bạn có thể render các output của VR và có thể xem chúng trực tiếp trên thiết bị VR. Với 360 Panorama cho Samsung GearVR và Oculus Rift bạn có thể render các ouput cho các thiết bị VR khác.

Apply Materials Faster

Gán hoặc thay đổi các chất liệu giờ đây nhanh hơn bao giờ hết. Độ delay trong việc gán hay thay đổi chất liệu được giảm đáng kể và kết quả là cho bạn một trải nghiệm mượt hơn bao giờ hết.

Duplicate items by moving them vertically

Ở các phiên bản trước, để sao chép một đối tượng bạn cần phải ấn Alt trên bàn phím và kéo đối tượng đó theo chiều ngang. Giờ đây bạn cũng có thể sao chép các đối tượng bằng cách ấn Alt và kéo theo chiều dọc.

Quick Object Settings

Các đặc tính cửa sổ hiện thị mới làm cho bạn dễ dàng tùy chỉnh các thuộc tính của đối tượng hơn. Chẳng hạn như bạn có thể click trực tiếp vào cây để làm nó trở nên trong suốt.

Improved Benchmarking

Giúp bạn dễ dàng kiểm tra hiệu năng và cấu hình máy một cách dễ dàng để xem máy bạn có đáp ứng nhu cầu cài đặt của Lumion hay không, không những vậy bạn còn nhận được chỉ dẫn để cải thiện hiệu năng cho phù hợp với Lumion hơn.

Lumion 6.5 chính thức phát hành cập nhật nhiều tính năng mới
Kiểm tra blog  cung cấp 13 hướng dẫn mới, cho thấy làm thế nào để truy cập vào các chức năng mới trong Lumion 6.5.
Read more

Lumon 6.5 được xây dựng trên sự gia tăng chất lượng hình ảnh lớn được thực hiện trong Lumion 6.0, cũng như giới thiệu trong Lumion 6.3 đầu ra VR từ Lumion.

Lumion 6.5 cho phép nâng cấp miễn phí từ Lumion 6 và 6.3 . Đối với những người có nhu cầu mua Lumion, vui lòng truy cập lumion.vn