Liên hệ mua bản quyền Lumion 3D tại Hồ Chí Minh - (028) 36 100 816 | Hà Nội - (024) 3915 6886 sales@pacisoft.com
Mỗi năm, Building Design  công bố danh sách các công ty kiến trúc lớn nhất thế giới. Tính đến tháng 1 năm 2016, 61 trong WA Top 100 đang sử dụng Lumion. Top 100 rõ ràng cho thấy sự phát triển ngành công nghiệp rộng mà dựng hình đã trở thành một phần tiêu chuẩn của một quá trình thiết kế Architect’s.

Trong cuộc phỏng vấn thể hiện trong blog này, kiến trúc sư từ tất cả các loại kích cỡ công ty giải thích như thế nào Lumion giúp họ kể những câu chuyện tốt hơn, tham gia vào các khách hàng của họ và trở thành nhà thiết kế tốt hơn.

 Read the blog
Cuộc phỏng vấn video với DLR Group tại Los Angeles, Mỹ.

Frank Chang, nhà thiết kế tại Nhóm DLR đã được sử dụng Lumion kể từ khi ra mắt vào năm 2010 và nói về cách nó đã giúp ích cho quá trình thiết kế tại DLR.

 

Video Interview with Terrain Studio, San Francisco
video phỏng vấn với Scott Slaney và Yijia Zhu, tương ứng chính và cảnh quan thiết kế ở địa hình Studio, San Francisco, Mỹ.

“Khả năng đồ họa giao tiếp một ý tưởng là một điều mạnh mẽ”

Extended Tutorials
Hướng dẫn mở rộng – Làm thế nào để mở rộng thư viện đối tượng của bạn

The right entourage breathes life and activity into an image. Despite the large object library that´s included in Lumion, sometimes you need to gather additional objects. In this video series you will learn how to find 2D people, create a face-me component in SketchUp, then assign a Billboard Material in Lumion.

Lumion 6 projects
“Besprechung”
 Check out projects in the gallery of Lumion´s partner in Germany.
Lumion 6 Promo Video en Espanol
All about the new Lumion 6 features in the Spanish language.